เกี่ยวกับเรา

Mylfie100apco.com

เป็นตัวแทนจำหน่าย บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) รหัสตัวแทนAG00000032  มาเป็นระยะเวลา 12 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2554 จนถึงปัจจุบัน ดำเนินการภายใต้ชื่อ website  https://kbim100.com/  และ https://www.bim100-shops.com/  และปัจจุบันใช้ชื่อ mylife100apco.com

Mylfie100apco.com ได้แจ้งการเป็นผู้ประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยการขอรับเครื่องหมาย DBD Registered
 ผู้ประกอบการธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

นโยบายความเป็นส่วนตัว

เพราะเราทราบดีว่าข้อมูลของท่านมีความสำคัญ ดังนั้น เราขอยืนยันที่จะรักษาข้อมูลความเป็นส่วนตัวของท่าน ดังนี้  

เราจะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของท่านกับบุคคล หรือหน่วยงานภายนอก เป็นอันขาด

  • เมื่อท่านสมัครสมาชิก หรือสั่งซื้อสินค้าจากทางเรา เราจำเป็นจะต้องขอข้อมูลส่วนบุคคลของท่านา ซึ่งรวมถึงที่อยู่ของท่านด้วย ทั้งนี้ kbim100.com จะใช้ข้อมูลต่าง ๆเ หล่านี้ เพื่อให้การบริการกับท่านเป็นไปอย่างราบรื่น และสามารถบรรลุคำสั่งซื้อระหว่างท่านกับเราได้
  • เมื่อ ท่านสั่งซื้อสินค้าจากเราแล้ว ข้อมูลสมาชิกของท่านจะได้รับการบันทึก ระบบฐานข้อมูลของเราจะทำการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และเมื่อมีการสั่งซื้อสินค้าจากเราในครั้งต่อไป ข้อมูลต่างๆ เหล่านี้จะถูกนำมาใช้อีกครั้ง
  • หมาย เลขโทรศัพท์ของท่าน จะถูกนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการติดต่อจากทางเราเท่านั้น ในบางครั้งทางเราอาจจะต้องติดต่อไปยังท่าน เพื่อยืนยันคำสั่งซื้อของ หรือในบางครั้งทางเราอาจจะต้องทำการติดต่อสอบถามไปยังท่าน เพื่อยืนยันถึงความเรียบร้อยของสินค้าของเรา

  • ติดต่อสอบถาม หรือ สอบถามข้อมูลจากกบ(รวีวรรณ กาญจนสุธรรม) Shop1 :192 ซ เจริญกรุง 67 แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ Shop2 :หมู่บ้าน S gate premium เปี่ยมสุข บ้านเลขที่ 100/36 ถ.โยธาธิ...

  • bank.jpg
    ชำระเงินผ่านธนาคารชื่อบัญชี "รวีวรรณ กาญจนสุธรรม" ธนาคาร สาขา เลขที่บัญชี ประเภทบัญชี กรุงศรี ฟิวเจอร์พาร์ค 062-421-9107 ออมทรัพย์ กรุงไทย บางนา-ตราด 699-010-6816 ออมทรัพย์...
Visitors: 33,654